Maržon framundan - fyrstu hlaupameišslin

Eftir tvö įra og įtta mįnuši hlaupandi meš hinum brįšskemmtilega Hlaupahópi FH fann ég loksins til tevatnsins. Žangaš til hafši ég tępast fundiš fyrir öšru en haršsperrum og smį beinhimnubólgu.

Kannski er lķkaminn farinn aš stressast yfir maražoninu sem er eftir 12 daga.

Ég var aš hlaupa 5x 1600 m "spretti" eftir 2 km upphitun. Į žrišja hringnum sem viš Žórdķs hlupum saman nįlgušumst viš žrjįr stślkur og į klukkunni sé ég aš hrašinn hefur aukist žegar ég fór fram śr žeim. En um leiš og ég hljóp mešfram stślkunum fékk ég sting - ekki ķ hjartaš - heldur ķ nįrann. Hélt ég ķ fyrstu aš žetta vęri tilfallandi og hélt įfram en stuttu sķšar varš ég aš hętta. Žaš var skrķtin tilfinning aš hįlf haltra og ķ raun vildi ég ekki trśa žessu. Ég skokkaši svo einn hring og hélt mig klįrann og hljóp af staš į 1/2 maražonhraša. Ég fęrši mig meira fram į tęrnar og žetta var aš virka. En eftir tępan hring įttaši ég mig į žvķ aš svo var ekki og ég varš aš višurkenna tognun ķ nįra.

Stór kęlipoki var lagšur į nįrann og lęriš nįnast fryst. Ein voltarin rabid og aftur kęlt fyrir svefninn. Sķšan kunni ég ekki meira og treysti į aš allt lagist af sjįlfu sér og ég hleyp ekkert į mešan og ętla aš vera klįr ķ maražoniš ķ Berlķn 29. sept.

Hvaš er veriš aš trufla mann meš svona meišslum? Kannski er veriš aš segja manni aš gera eitthvaš meira en aš hlaupa! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband