Sexfaldur Ķslandsmeistari į hlaupum

Harpa meš veršlaunapeninga afa sķns

Meistaramótiš ķ frjįlsum ķžrótta öldunga var haldiš um žarlišna helgi og gullinn hlóšust aš okkur FH-ingunum og sigrušum viš ķ stigakeppni liša, žrišja įriš ķ röš. Fékk ég žann heišur sem stigahęsti FH-ingurinn, įsamt Traust Sveinbjörnssyni aš taka į móti bikarnum ķ lokin. 

Gullin mķn og Ķslandsmeistaratitlarnir uršu 6, gull ķ öllum greinum sem ég keppti ķ. Aušvitaš tók ég į og gerši mitt besta en verš strax aš višurkenna aš enginn ķ mķnum aldursflokki žorši aš keppa viš mig. Mótiš var einstaklega skemmtilegt og gaman aš sjį aš mašur getur įtt framtķš ķ ķžróttum. Ķ hvert sinn segir mašur aš gott vęri nś aš ęfa a.m.k. einu sinni en aldrei veršur af žvķ svo tęknigreinarnar lóškast, langstökk og kśluvarp verša mikiš skemmtiefni og įrangurinn eftir žvķ.

Oldungamot_2013_jan_GG-584

En gullin og titlarnir duga ekki langt og ekki fann ég fyrir žeim žegar viš hlupum ķ hrįslagavešri ķ morgun. Viš Ingólfur įkvįšum aš hlaupa "hęgt" og 90 mķnśtur skyldi ęfingin vera, ekki styttri. Viš sluppum alveg viš rigningu ef frį eru taldir sķšustu metrarnir. Įttin var sennilega A eša SA žegar hśn lét į sig kręla og žį var hśn aš sjįlfsögšu į móti. Viš hlupum vestur ķ bę, žašan ķ Garšabę, mešfram ströndinni og noršan viš Silfurtśniš og mešfram Reykjanesbrautinni upp į Vķfilsstašaveg. Žašan fórum viš Flatirnar inn aš skóla og svo hitaveitustokkinn ķ įtt aš Fjaršarkaupum. Viš fórum svo allt Įlfaskeišiš, nęstum, śt aš Smyrlahrauni, nišur į Strandgötu, Vesturgötu og yfir į Strandstķginn, śt į bryggju og ķ Sušurbęjarlaug og uršu kķlómetrarnir rśmir 17. Nafni minn hann Siggi slóst ķ hópinn į Flötunum eftir aš hafa tekiš smį krók.

Mikiš var spjallaš alla leišina og żmsar įkvaršanir teknar. Potturinn tók svo viš og mašur gleymdi fljótt aš mašur var oft hundlatur į leišinni. 

https://www.polarpersonaltrainer.com/shared/exercise.ftl?shareTag=dc1e1573eb01c6a3e82da6de4904f4ae

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband