Śtgeršarmašur

SjóskįtinnŽaš fór um mig einhver sęlutilfinning žegar ég, įsamt félaga mķnum, handsalaši kaup į stórskipi, rśmlega 6 m plastbįti. Ég var aš verša śtgeršarmašur. Mig hefur dreymt um aš eignast bįt frį žvķ aš ég var strįkur. Ég žvęldist mikiš į bryggjunni sem strįkur, sigldi svolķtiš meš sjóskįtaflokki en gömul Popular Mechanics blöš meš teikningum af nokkrum bįtum settu hugmyndir aš bįtasmķši af staš. Žį voru kannašar leišir og tęki skošuš en óvęntar magatruflanir vęntanlegs mešeiganda sópaši įformunum ķ žį daga af boršinu. Žaš var ekki svo fyrr en fyrir skömmu aš góšir vinir okkar į Ólafsvķk keyptu sér nżjan bįt og sį gamli, plastbįtur byggšur af Gušmundi Lįrussyni į Hofsósi įriš 1979, var til sölu. Žessi bįtur kemur vęntanlega til Hafnarfjaršar į nęstunni og žó svo koma hans muni vekja minni athygli en koma skipakvķanna og koma Wilson Muuga til Hafnarfjaršar žį mun žetta verša mikill višburšur hjį mér og félaga mķnum.

Žaš veršur žvķ gleši į heimilinu aš ķ staš einstaka bikars, žį komi veišimašurinn heim meš fisk ķ sošiš en ķ sjóstangaveišikeppnum fer allur fiskur į markaš og enginn er tekinn meš heim ķ sošiš. Nżi bįturinn veršur svo vęntanlega notašur til aš prófa ašferšir viš veiši og veršur vonandi góšur vettvangur žjįlfunar ķ stangaveiši en viš eigendurnir erum bįšir félagar ķ Stangaveišifélagi Snęfellsness, www.sjosnae.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur...!

Vissi ekki aš žś vęrir meš veišibakterķuna.  Ęttum kannski aš rugla reitum einhverntķman og skreppa saman ķ veiši.

kv Erling

Erling Magnśsson (IP-tala skrįš) 22.4.2007 kl. 18:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband