Nżtt tilbrigši af "um er aš ręša" fįri blašamanna

"Ręšir žar umlestina sem gengur frį Pudong-flugvelli ķ Shanghai til fjįrmįlahverfis borgarinnar. Kemst sś upp ķ 430 km hraša.

Ekki ętla ég aš tjį mig um lestamįlin žó mér finnist ég hafa heyrt um slķka tilraunalest ķ Žżskalandi sem nżtir segulsvišiš (og straumur var ašeins į teinunum žar sem lestin var). Ég er hins vegar bśinn aš fį svo mikinn leiša į "um er aš ręša" fįri blašamanna aš ég hrökk viš žegar ég sį žetta undarlega afbrigši af fįrinu "ręšir žar um". Žaš er ķ sjįlfu sér ekkert aš žvķ aš nota oršatiltakiš "um er aš ręša.." en žaš žarf ekki aš nota žaš ķ tķma og ótķma. "Žetta er.." kemur aš alvega sama gagni og eflaust nota žeir sem haldnir eru žessu fįri žaš žegar žeir męla frį hjartanu. Eitthvaš viršist breytast žegar rita žarf nišur texta og žörfin į "um er aš ręša" veršur óbęrileg.

Legg ég til aš blašamenn fari ķ "um er aš ręša" bindindi ķ a.m.k. einn mįnuš. Ķslenskan er rķk af hugtökum og óžarfi aš tönglast į žeim sömu.


mbl.is Ofurlest į 500 km hraša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband